Trò chơi slot phổ biến

Tiết kiệm năng lượng sản phẩm Kim loại ở tỉnh chiết giang giá cả trên mạng như thế nào

Tiết kiệm năng lượng sản phẩm Kim loại ở tỉnh chiết giang giá cả trên mạng như thế nào?

Chiết giang là một tỉnh sản xuất sản phẩm Kim loại tiết kiệm năng lượng của trung quốc, xu hướng giá cả trực tuyến được quan tâm. Theo các dữ liệu mới nhất cho thấy, tiết kiệm năng lượng Kim loại sản phẩm giá cả ổn định trên mạng lưới chiết giang, một số sản phẩm giá cả một chút biến động.

Nhôm giá cả tăng ổn định

Nhờ sự thúc đẩy của ngành công nghiệp xe hơi và xây dựng năng lượng mới, nhôm nhu cầu cao, giá cả tăng ổn định. Hiện nay, chiết giang giá trung bình là khoảng 18000 nhân dân tệ/tấn, tăng khoảng 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giá thép không gỉ giảm xuống một chút

Bị ảnh hưởng bởi sự không chắc chắn của nền kinh tế toàn cầu, nhu cầu thép không gỉ giảm xuống và giá cả giảm xuống một chút. Hiện nay, chiết giang thép không gỉ giá trung bình khoảng 14500 nhân dân tệ/tấn, giảm khoảng 3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đồng giá dao động

Bị ảnh hưởng bởi giá đồng quốc tế, đồng giá dao động. Gần đây, giá của vật liệu đồng đã tăng lên vì đồng đô la mạnh hơn và cổ phiếu toàn cầu giảm xuống. Hiện nay, chiết giang đồng giá trung bình khoảng 60.000 nhân dân tệ/tấn, tăng khoảng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tổng hợp, chiết giang tiết kiệm năng lượng Kim loại sản phẩm giá tương đối ổn định, nhưng vẫn có một số dao động trên một số sản phẩm. Các nhà thị trường dự đoán rằng với kinh tế phục hồi và nhu cầu ấm lên, giá cả các sản phẩm Kim loại tiết kiệm năng lượng có thể tiếp tục tăng ổn định.

Chức năng bình luận bị tắt ở Tiết kiệm năng lượng sản phẩm Kim loại ở tỉnh chiết giang giá cả trên mạng như thế nào